head prakardsod






























































ผู้เขียน หัวข้อ: ออล นิว ไทรทัน: Mitsubishi Triton Big Minor Change กระบะหล่อใหญ่ค่ายทรีไดมอนด์  (อ่าน 7 ครั้ง)

siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 812
    • ดูรายละเอียด
ออล นิว ไทรทัน: Mitsubishi Triton Big Minor Change กระบะหล่อใหญ่ค่ายทรีไดมอนด์

โดยนักออกแบบอิสระชาวอินเดีย ส่งภาพเรนเดอร์มาให้ชมกันว่ากันว่าอ้างอิงจากภาพOfficial กับ ภาพพรางตัวที่เคยเห็นกันมาแล้ว หน้าตาเอกลักษณ์เด่นแบบ Dynamic Shield จากรุ่น Pajero Sport ผสมกับรุ่น Xpander ชุดดกระจังหน้ารวมถึงไฟหน้าอาจใช้โคมเดียวกับรุ่น Pajero Sport รองรับกันชหน้าแบบสปอร์ตแบบเดียวกับรุ่น Xpander ซุ้มล้อทั้งหน้าและหลังออกแบบใหม่ในสไตล์ Built-IN กลมกลืนไม่มีคิ้วขอบล้อเสริมอีกต่อไป


ส่วนขุมพลังยังคงใช้บริการเครื่องยนต์ ดีเซลเทอร์โบแปรผัน Mitsubishi 4N15 Mivec Clean Diesel ขนาดเดิม 2.4 ลิตร 181 แรงม้าที่ 3,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 430 นิวตันเมตร ที่ 2,500 รอบ/นาที พร้อม เกียร์ธรรมดา 6 สปีดและอาจมีเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดพร้อมสปอร์ตโหมดยกชุดจากรุ่น Pajero Sport ก็เป็นได้

รวมถึงเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบแปรผัน 4D56 2.5 ลิตร เทอร์โบแปรผัน 178 แรงม้าที่ 4,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตรที่ 2,000 รอบ/นาที ในรุ่นตอนเดียวขับสี่ ทั้งเกียร์อัตโนมัติและธรรมดา 5 สปีด อาจจำหน่ายต่อไป พร้อมระบบขับเคลื่อนสองล้อ และ สี่ล้อแบบ Easy Select 4WD และ Super Select 4WD II กับ ระบบเฟืองท้ายแบบ Diff-lock

ภาพเรนเดอร์ ก็คือภาพเรนเดอร์ที่คล้ายคลึงแต่ถ้าอยากเจอของจริง Mitsubishi Triton Big Minor Changeอาจพบกันปลายปีนี้ คาดประเทศไทยอาจเป็นที่แรกของโลกที่จะเผย



เผยครั้งแรก!! Mitsubishi Triton Big Minor Change กระบะปรับหล่อใหญ่ จ่อเผยเร็วๆนี้

40 ปีแล้ว ที่ Mitsubishi Triton รับใช้สิงห์รถกระบะทั้งชาวไทยและเทศมายาวนาน และกลายเป็นกระบะหนึ่งเดียวที่สร้างยอดขายให้กับ Mitsibishi Motors มาตลอด


ด้วยความแข็งแกร่งตั้งแต่เจนแรกโมเดลเฉินหลง จนมาถึง Cyclone, Strada และ Trtion กับความทรหดที่อยู่ในแถวหน้าของวงการรถกระบะ ล่าสุด มิตซูบิชิ มอเตอร์ ส่งภาพ Official มาให้ชมกันกับการปรับครั้งใหญ่ของ Mitsubishi Triton ชนิดไม่เหลือภาพเดิมๆอีกต่อไป ถึงแม้จะใช้แพลตฟอร์มเจนปัจจุบันแต่การปรับครั้งใหญ่นี้เริ่มที่ หน้าตาเอกลักษณ์เด่นแบบ Dynamic Shield จากรุ่น Pajero Sport ผสมกับรุ่น Xpander ชุดดกระจังหน้ารวมถึงไฟหน้าอาจใช้โคมเดียวกับรุ่น Pajero Sport รองรับกันชหน้าแบบสปอร์ตแบบเดียวกับรุ่น Xpander ซุ้มล้อทั้งหน้าและหลังออกแบบใหม่ในสไตล์ Built-IN กลมกลืนไม่มีคิ้วขอบล้อเสริมอีกต่อไป

รายละเอียดภายในยังไม่มีการเปิดเผยแต่ขุมพลังยังใช้บริการเจ้าเดิมนั่นคือเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบแปรผัน Mitsubishi 4N15 Mivec Clean Diesel 2.4 ลิตร 181 แรงม้าที่ 3,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 430 นิวตันเมตร ที่ 2,500 รอบ/นาที พร้อม เกียร์ธรรมดา 6 สปีดและอาจมีเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดพร้อมสปอร์ตโหมดยกชุดจากรุ่น Pajero Sport ก็เป็นได้ รวมถึงเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบแปรผัน 4D56 2.5 ลิตร เทอร์โบแปรผัน 178 แรงม้าที่ 4,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตรที่ 2,000 รอบ/นาที ในรุ่นตอนเดียวขับสี่ ทั้งเกียร์อัตโนมัติและธรรมดา 5 สปีด อาจจำหน่ายต่อไป พร้อมระบบขับเคลื่อนสองล้อ และ สี่ล้อแบบ Easy Select 4WD และ Super Select 4WD II กับ ระบบเฟืองท้ายแบบ Diff-lock

จับตาดู!! ว่า Mitsubishi Triton Big Minor Change จะสวยงามเท่แกร่งกว่าหรือไม่ แต่เมืองไทยอาจเป็นที่แรกของโลกที่จะได้สัมผัสก่อนใคร